Thống kê truy cập
Tổng lượt truy cập:

837578

Liên kết web
boyte cucatvstp congtt congtt
Thư viện ảnh
  • Đồng chí Đỗ Hồng Sơn - Phó Giám đốc Sở Y tế - Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Tây Ninh phát biểu t
  • Các đơn vị nhận bằng khen của UBND tỉnh Tây Ninh
Feedback detail:
Câu hỏi Câu hỏi: Công văn liên quan Hồ sơ tự công bố chất lượng sản phẩm
Họ tên: Võ Diễm Hương | Phone: 0908939064 | Email: diemhuongvo24@gmail.com | Date: 11/01/2024
Content: Kính gửi Quý Cơ quan,

Tôi xin phép hỏi về vấn đề liên quan hồ sơ tự công bố & công văn bổ sung kèm hồ sơ như sau:
Đối với công văn bổ sung nhãn, thay đổi thông tin HSCB sản phẩm thì quy trình tiếp nhận, phúc đáp, truyền thông như thế nào ? Cụ thể tôi có nộp Công văn ở Quý cơ quan nhưng không nhận lại phản hồi hay được cập nhật thông tin đã nộp công văn lên cổng thông tin điện tử. Trường hợp này thì có thể tra cứu thông tin bằng phương tiện nào hay có bằng chứng gì để chứng minh cho các cơ sở khi có yêu cầu truy xuất dữ liệu tính hiệu lực của công văn ?
Mong nhận được phản hồi & hướng dẫn từ Quý cơ quan.

Xin chân thành cảm ơn!
Answer Answer
Date: 17/01/2024
Content:

Trước tiên, cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm trả lời câu hỏi của bạn như sau:

- Đối với, trình tự thực hiện việc tự công bố sản phẩm, các tổ chức, cá nhân thực hiện theo khoản 1 Điều 3, Nghị định 155/2018/NĐ-CP (1) và điểm b khoản 4 Điều 5, Nghị định 15/2018/NĐ-CP (2)

Trường hợp có sự thay đổi, các tổ chức, cá nhân thực hiện theo khoản 4 Điều 5, Nghị định 15/2018/NĐ-CP: “Trường hợp sản phẩm có sự thay đổi về tên sản phẩm, xuất xứ, thành phần cấu tạo thì tổ chức, cá nhân phải tự công bố lại sản phẩm. Các trường hợp có sự thay đổi khác, tổ chức, cá nhân thông báo bằng văn bản về nội dung thay đổi đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và được sản xuất, kinh doanh sản phẩm ngay sau khi gửi thông báo.”

- Đối với, trình tự thực hiện đăng ký bản công bố sản phẩm, các tổ chức, cá nhân thực hiện theo Điều 8, Nghị định 15/2018/NĐ-CP.

Trân trọng./.



(1) Nghị định 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế.

(2) Nghị định 15/2018/NĐ-CP ngày 02 tháng 02 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm.

 

Tin mới

Login

Login name:
Password:

Change Password

Old password:
New password:
Re-type new password: